อ.ดร. นที พนากานต์
Engineering



Keyword
แอโรอีลาสติก , การหาค่าเหมาะที่สุดของปีกคอมโพสิท , การปฏิสัมพันธ์ระหว่างของแข็งและของไหล , การระบุแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ของระบบ , ทรานโซนิก ,



Research project : 1 record
2563 : Aeroelastic optimization of an aircraft wing at transonic speed using computational fluid-structure interaction with time-domain system identification techniques.
การหาค่าเหมาะที่สุดทางแอโรอีลาสติกของปีกเครื่องบินที่ระดับความเร็วใกล้เสียงโดยใช้การวิเคราะห์การปฏิสัมพันธ์ระหว่างของแข็งและของไหลกับการระบุแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ของระบบบนโดเมนเวลา