Keyword
พลังงานดูดซับไฮโดรเจน ,
ทฤษฏีฟังก์ชันนัลความหนาแน่น ,
วัสดุโครงข่ายโลหะอินทรีย์ชนิด 950 ที่มีเซอร์โคเนียมเป็นฐาน ,
วัสดุโครงข่ายโลหะอินทรีย์-74ที่มีแมกนีเซียมเป็นฐาน ,
พลังงานดูดซับไฮโดรเจน ,
ความสามารถในการกักเก็บไฮโดรเจน ,
ทฏษฏีฟังก์ชันนัลความหนาแน่น ,
พลศาสตร์เชิงโมเลกุล ,
วัสดุแกรฟีนออกไซด์เฟรมเวิร์ก-32 ,
พลังงานยึดเหนี่ยวโลหะทรานซิชัน (transition binding energy) ,
พลังงานดูดซับไ ,
การศึกษาเชิงคำนวณของการดูดซับไฮโดรเจนบนไทเทเนียมและไทเทเนียมไฮไดรด์ที่ถูกเติมแต่งบนวัสดุโครงข่ายโลหะอินทรีย์-74ที่มีแมกนีเซียมเป็นฐาน
การดูดซับไฮโดรเจนของโลหะทรานซิชันที่เกาะบนวัสดุแกรฟีนออกไซด์เฟรมเวิร์ก-32 สำหรับใช้เป็นวัสดุกักเก็บพลังงานประสิทธิภาพสูง
2561 : การปรับปรุงพลังงานดูดซับของไฮโดรเจนในวัสดุโครงข่ายโลหะอินทรีย์ชนิด 525 ที่มีโลหะเซอร์โคเนียมเป็นฐานเพื่อเป็นวัสดุกักเก็บพลังงาน
การเพิ่มความสามารถการดูดซับก๊าซไฮโดรเจนในโครงข่ายแกรฟีนออกไซต์ที่เติมแต่งด้วยสแกนเดียม
การศึกษาสมบัติเชิงอิเล็กทรอนิกส์ของเซรามิกชนิด TiO2 และ ATiO3 ที่เจือและเจือคู่ด้วยโลหะชนิดต่างๆด้วยการจำลองเชิงคณิตศาสตร์
ผลของการเจือโลหะและการเจือคู่ต่อคุณสมบัติการกักเก็บประจุของเซรามิกชนิด TiO2 และ ATiO3: การจำลองเชิงคณิตศาสตร์ การเรียนรู้ของเครื่องและการทดลอง
คุณสมบัติเชิงไดอิเล็กทริกซ์ของ ACu3Ti4O12 (A=Y2/3, Na1/2Sm1/2 and Ca1/3Na1/3Sm1/3) : การรวมกันของการจำลองเชิงคอมพิวเตอร์และการทดลอง
การศึกษาเชิงทฤษฎีและพัฒนาแบบจำลองสำหรับการดักจับและกักเก็บคาร์บอนไดออกไซด์ในวัสดุขั้นสูง
การศึกษาสมบัติทางไดอิเล็กตริกและสมบัติทางไฟฟ้าของวัสดุ CaCu3Ti4O12 ที่เจือคู่ด้วย Sr และ Ge สำหรับใช้เป็นตัวเก็บประจุประสิทธิภาพสูง