Keyword
ความเชื่อ ,
ประเพณี ,
คติชาวบ้าน ,
การท่องเที่ยวเชิงข้าว ,
วิถีพุทธ ,
ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ,
ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ,
ผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยว ,
รูปแบบวิถีชีวิตใหม่ ,
นวัตกรรมการจัดการ ,
การท่องเที่ยวเชิงอาหาร ,
อาหารพื้นถิ่น ,
ไก่ย่างเขาสวนกวาง ,
เศรษฐกิจสร้างสรรค์ ,
การจัดการเชิงกลยุทธ์ การท่องเที่ยวชุมชน อัตลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก โซโลโม ,
การจัดการเชิงกลยุทธ์ ,
การท่องเท ,
การพัฒนาตลาดการท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่มุ่งเน้นมวยไทยเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวนานาชาติ
รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนกับการจัดโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงศรัทธา ldquo;เปิดประตูสู่ตำนานเล่าขานพญานาคเมืองหนองหาร สกลนครrdquo;
การเพิ่มมูลค่าและคุณค่าวัฒนธรรมแหล่งโบราณคดีชุมชนบ้านปราสาทเพื่อการท่องเที่ยวโดยชุมชนอย่างสร้างสรรค์
2561 : อัตลักษณ์การท่องเที่ยวรูปแบบ Homestay เมืองสองฝั่งโขง ไทย-ลาว บ้านนาป่าหนาด Homestay อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย และเมืองชะนะคาม สปป.ลาว
2562 : การเพิ่มมูลค่าและคุณค่าผลิตภัณฑ์หม่อนไหม เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวชุมชนร้อยแก่นสารสินธุ์ โดยใช้ภูมิปัญญาเทศกาลกิจกรรมผ้าไหมพื้นถิ่นเป็นฐาน
2563 : ชุมชนนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างยั่งยืน
2563 : นวัตกรรมการจัดการรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงอาหารพื้นถิ่น ไก่ย่างเขาสวนกวาง ในมิติเศรษฐกิจสร้างสรรค์
รูปแบบนวัตกรรมการยกระดับขีดความสามารถของชุมชนการท่องเที่ยวสุขภาพเชิงวิถีไทย ภายใต้แนวคิด Social Enterprise เพื่อส่งเสริมมูลค่าเพิ่มของทุนมนุษย์แบบครบวงจรในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกอย่างยั่งยืน
นวัตกรรมการจัดการรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงอาหารพื้นถิ่น ldquo;ไก่ย่างเขาสวนกวางrdquo; ในมิติเศรษฐกิจสร้างสรรค์
กลยุทธ์การจัดการอัตลักษณ์ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกชุมชนดอนแคนรูปแบบ SoLoMo เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน
รูปแบบนวัตกรรมการจัดการการท่องเที่ยวเชิงอาหารพื้นถิ่นไทยลัวะโดยใช้อัตลักษณ์ชุมชนบ่อเกลือเป็นฐาน
รูปแบบนวัตกรรมเชิงอาหารของ MICE โฮมสเตย์ ในมิติวัฒนธรรมชุมชนอีสานอย่างสร้างสรรค์
การพัฒนาศักยภาพเศรษฐกิจสร้างสรรค์ สำหรับเมืองท่องเที่ยวขอนแก่น ไมซ์ซิตี้
ความเชื่อ ประเพณี และคติชาวบ้านที่เกี่ยวกับข้าวเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวเชิงข้าวตามแนววิถีพุทธ
การพัฒนาชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ภายใต้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยวรูปแบบวิถีชีวิตใหม่
นวัตกรรมการจัดการรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงอาหารพื้นถิ่น “ไก่ย่างเขาสวนกวาง” ในมิติเศรษฐกิจสร้างสรรค์